View Full Version : Fashion
INTHEND
12-06-2006, 08:51 AM
Theo thống kê của chúng tôi : Ngày nay, con trai thường có xu hướng trở nên nữ tính hơn với những biểu hiện khá rõ để nhận ra như : mặc quần áo hoa, dùng mĩ phẩm, soi gương quá 5 phút..... và thật lạ là một số bộ phận nhỏ các man lại coi đây là fashion:20: . Một trong số những người lớp ta khá là hợp mốt đó là chị Thu, chị có vẻ nữ tính bẩm sinh và khá là xinh xắn :brows: . Có lẽ là chị Thu hợp mốt cách đây khá lâu ! Quả là đi trước thời đại :21: . Thống kê bởi : VAN TIEN. BUI :d
Đề nghị ông ko được đả kích nhau thế nha. Chà tự nhiên ông đi lôi chị Thu vào ( ko ổn đâu). Có gì bàn luận ngoài thui chứ, ông làm vậy thì ....tương lai chị ấy sẽ ra sao đây?? Ông lo nổi ko? haha ^^
black_star
12-06-2006, 10:42 AM
thăng TIẾN , mày được đấy.Mày chuẩn bi sẵn quan tài đi , bảo vũ hệ nó mua cho thẻ hương nữa.
scorpions_R7
13-06-2006, 11:19 AM
chúng mày làm cái gì thế hả ...vào đây để cãi nhau hả...cứ đánh nhau đi rùi hương hay quan tài gì anh bảo cả lớp quyên góp cho...tiếc gì con lợn con..
Thôi được rùi các chú. Đề nghị chú Tiến chấm dứt bôi bác chị Thu đi ah. Ta chuyển sang các trò được gọi là MỐT bây giờ nha :d
Còn chị Thu bình tĩnh đi, có gì hè về rùi tính sau, mà chị là dân An ninh:rolleyes: ai lại đi dọa nhau thế chứ . À, còn hương khói thì miễn cho tui đi, giờ đang túng lém:21:
Vậy nha, quên, thắng Sơn đừng có mà đục nước béo cò chia rẽ anh em :16:
Haha hòa bình lập lại đi:clap: :clap:
INTHEND
14-06-2006, 07:56 PM
Xem World Cup GERMANY uống bia Đức
Hoà cùng không khí sôi động của World Cup 2006 đang được diễn ra tại Đức, Nettra có chương trình khuyến mại lớn tại Hà Nội từ 15/6-10/7 và TP HCM từ 12/6-10/7.
Là chuỗi siêu thị ĐTDĐ đầu tiên tại Việt Nam với dịch vụ chuyên nghiệp và sự đa dạng về chủng loại điện thoại, Nettra luôn mang đến cho khách hàng của mình một cảm giác yên tâm và giá cả hợp lý khi mua hàng.
Mỗi khách hàng khi mua bất kỳ loại ĐTDĐ nào tại các siêu thị mobile thuộc hệ thống Nettra tại hai thành phố Hà Nội và TP. HCM trong thời gian trên sẽ được tặng 01 coupon (trị giá 60.000đ) uống bia Legend/Đức miễn phí.
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images1004631_nettra.jpg
Với chương trình Xem World Cup GERMANY uống bia Đức này Nettra hy vọng khách hàng cảm thấy như đang được xem World Cup tại nước Đức.
INTHEND
14-06-2006, 08:01 PM
Người nào, ví nấy
Ví là một vật dụng thân thuộc của mỗi người. Bạn có tin không? "Tên thần giữ của" không lời mà bạn "tuyển dụng" là hình ảnh của chính bạn. Người ta thường bảo "người là sao của chiêm bao là vậy" mà! Bạn hãy đọc và nhìn lại mình những điều "hắn" phán về bạn xem có đúng không nhé!
Mua ví :
Khi chiếc ví đã "xuống cấp", bạn tìm mua một chiếc ví mới, nếu bạn coi đó là:
- Thế nào cũng được, miễn là đừng quá tệ. Ví là để đựng có phải là đồ trang sức đâu: Bạn là người xuề xoà, là người chồng dễ nuôi, dễ chiều, là ông bố dễ tính, là người bạn tốt bụng nhưng dễ bị lợi dụng. Bạn thường tự hài lòng với mình, không có điều gì khiến bạn thực sự bất bình, có thể bỏ qua những sự bất công. Ý chí phấn đấu của bạn cũng chỉ tầm tầm, và suốt đời bạn chỉ đóng vai nhân viên, chứ không được cất nhắc.
- Không mua thì thôi, đã mua, phải cắn răng mua đúng hàng hiệu: Trái với tuýp người trên, bạn là người rất chỉn chu, sống có mục đích rõ ràng. Bạn luôn luôn yêu cầu cao ở vợ con, bạn bè và cả ở bản thân. Đánh giá người theo hình thức, chức vụ hơn là bản chất thật sự. Có thể làm những điều mà chính bạn biết là không nên làm. Song bạn là người thành đạt, tuy không được mọi người yêu mến lắm. Gia đình của bạn nề nếp, tôn ti trật tự rõ ràng. Thế nhưng về già, bạn hay trăn trở về sự bất lực của mình, điều đó khiến bạn luôn bực bội.
- Bạn xăm soi rất kỹ trước khi mua, xem từng đường may, số ngăn, nặng, nhẹ, giá tiền... và rồi rất vừa ý với sự lựa chọn của mình: Bạn là người chín chắn, đúng mực, biết mình biết người. Không ngợp trước giàu sang hay chức vụ của người khác. Không có tham vọng, không bon chen. Luôn làm đủ bổn phận, có trách nhiệm được mọi người tôn trọng. Dù điều kiện kinh tế thế nào bạn cũng biết cách co kéo, thu vén cho khỏi bị thiếu thốn. Bạn khéo tay, có thể tự làm lấy mọi việc. Khi đã "treo ấn từ quan", bạn sống khá thanh thản.
Chọn hình thức chiếc ví
Bạn thích ví đen: Là người đứng đắn, lịch lãm, sống nội tâm, trầm tĩnh.
Bạn thích màu nâu sẫm: Là người cởi mở, ngoại giao giỏi, quan hệ rộng.
Bạn thích ví màu nâu ngả sang màu vàng hoặc ghi: Là người suy tư, thoải mái, có thể đôi chút hời hợt, nhẹ dạ, ít cân nhắc khi quyết định.
Bạn thích ví có hoa văn hoặc màu sắc không đồng đều (ví dụ như da rắn, da kỳ đà): Là người thích nổi trội hơi hoa lá, có khả năng chinh phục người khác phái.
Bạn thích ví đặc biệt (ví dụ có thể gấp cả hai mặt): Là người ưa phưu lưu, mạo hiểm, tính tình phóng khoáng rộng rãi.
Bạn thích ví điện tử: Là người luôn thích cái mới, và có thể "nhịn" nhiều thứ để dành tiền vào một niềm đam mê nào đó. Có sự đam mê, sống hết mình cho nó, đâu phải ai cũng có thể làm được điều này.
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200602/original/images910133_vi.jpg
Cách sử dụng ví
Ví luôn căng phồng: Bạn là người hơi thiếu ngăn nắp, trong công việc luôn ôm đồm nên nhiều khi giải quyết sự việc không dứt điểm. Ham thích nhiều thứ và không thứ nào đạt mức xuất sắc. Trong mối quan hệ, luôn luôn ở tình trạng "bỏ thì thương, vương thì tội". Tính không quyết đoán, hay cả nể làm nhiều khi hỏng việc. Tuy nhiên, bạn có nhiều bạn tốt và được nhiều người giúp đỡ.
Ví rất mỏng: Thoạt nhìn cách ăn nói, đi đứng, nhiều người nghĩ bạn không sung túc lắm nhưng thực ra họ nhầm. Tính bạn kín đáo, không hay khoa trương, sống khép kín. Bạn biết cách tiêu tiền và chi rất đúng lúc, đúng chỗ. Rất có thể ngoài ít tiền lẻ, trong ví bạn là chiếc thẻ rút tiền tự động khá nặng ký. Bạn khá thích hợp trong vai trò một nhà đầu tư, biết đi những bước vững chắc.
Trong ví có đủ các loại tiền mệnh giá khác nhau: Bạn là người biết lo xa, cần gì có ngay thứ đó. Mọi việc đều có kế hoạch nên luôn chủ động trước mọi tình huống. Bạn bình thường đón nhận những điều xảy ra vì chúng thường nằm trong sự tiên liệu của bạn. Nhiều người cho rằng bạn gặp may, nhưng thực ra, những "may mắn" ấy chính là do bạn sắp đặt. Nếu như gặp những chuyện chưa được như ý, bạn biết cách hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất.
Trong ví toàn tiền mới: Là người căn cơ, biết việc gì cần làm trước, việc gì cần làm sau. Bạn có giúp ai thì rất tận tình. Bạn luôn yêu đời, yêu sự tự do (nên có thể sẽ lấy vợ rất muộn đấy!). Khi đã già, bạn vẫn phải làm những việc mà ở lứa tuổi đó, những người khác không phải nghĩ đến nữa.
Bạ đâu quẳng ví đó: Là người lãng tử, chẳng coi chuyện gì là quan trọng. Bạn không bao giờ có thể nói chính xác mình có bao nhiêu tiền trong ví, thậm chí chẳng biết còn tiền hay đã sạch bách. Nếu không lấy được một người bạn đời "chặt chẽ", ngược hẳn với tính cách của bạn thì về già, bạn chỉ là một gã lông bông, tay trắng hoàn trắng tay.
INTHEND
14-06-2006, 08:05 PM
Giúp chàng chọn quần Jeans
Đồ Jeans không chỉ thu hút phái đẹp mà còn cả cánh mày râu với những lợi thế như khỏe khoắn, thời trang và ai cũng có thể diện. Chọn đồ jeans cũng không phải dễ dàng, với các chàng những người luôn được coi là luộm thuộm, cẩu thả, qua quít lại càng khó.
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/original/images672467_NMM7224_mp.jpg
Chọn quần jeans
Thị trường thời trang giờ tràn ngập các loại quần jeans khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn. Nhưng đấy lại chính là lý do khiến người tiêu dùng "hoa mắt", rất khó để chọn một kiểu ưng ý, cả một "rừng" jeans có thể vừa người lại vừa hợp thời trang. Màu sắc, kiểu dáng, chất lượng, sự vừa vặn và nhãn hiệu là những yếu tố quan trọng nhất giúp bạn cân nhắc sự lựa chọn cho mình.
Một chiếc quần jeans thụng, ống suông đứng sẽ linh hoạt hơn nhiều, có thể kết hợp với đôi giầy bệt khỏe khoắn, hay với những đôi xăng đan trong ngày nắng nóng, cũng có thể là một đôi giầy da cổ điển diện trong các dịp lễ tết và tiệc tùng hay các câu lạc bộ đêm. Đó chính là một vài kiểu và một vài yếu tố bạn nên cân nhắc khi chọn quần jeans.
Hai kiểu quần jeans chính
Quần jean ống suông rộng:
Đây thường là sự lựa chọn của thanh niên thành phố, một chiếc quần rộng thùng thình với một đôi giày thể thao. Phong cách Hip-hop đã ảnh hưởng tới thị trường thời trang công nghiệp, và quần jeans không nằm ngoại lệ.
Chiếc quần jeans "quá khổ" này thích hợp đi kèm với giầy thể thao và xăng đan, nhưng lại hoàn toàn "trái" với đôi giầy da cổ điển. Chỉ vì lý do đơn giản: chúng mô tả chân dung, hình ảnh của những anh chàng, cô nàng thảnh thơi, thoải mái, trong khi những đôi giày da cổ điển lại mang tính ôn hòa, lịch lãm, nếu kết hợp không khéo trông bạn sẽ thật kịch cỡm.
Áo phông ngoại cỡ đi cùng một chiếc "quần tụt" rộng thùng thình và một chiếc mũ lưỡi chai thể thao, đó là hình ảnh mang đậm "style" của những cô cậu tuổi teen, ngổ ngáo, bốc đồng nhưng lại luôn muốn dành đươc lòng tin, muốn được khẳng định sự trưởng thành trước công chúng.
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/original/images672699_hiphop45.jpg
Quần jeans ông suông đứng
Có thể nhận ra sự khác biệt rõ ràng giữa loại quần này và quần suông ống rộng. Loại quần này có dáng vẻ rất đoàng hoàng, tiện lợi.Quần được thiết kế rộng dần từ trên hai đường hông tới xuống gấu.
Bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn giầy kết hợp cùng. Giầy thể thao, xăng đan mùa hè đều thích hợp. Với giầy da, bạn nên chọn một đôi giầy nhẹ nhàng, dáng bệt, chắc chắn, còn một đôi giầy da bóng loáng, sang trọng sẽ chẳng thích hợp tí nào với loại quần này.
Loại áo để diện kèm quần jeans ống đứng cũng khá dễ lựa chọn. Một chiếc áo sơ mi cắm thùng trông sẽ rất lịch sự, hoặc áo phông đi kèm sẽ cho dáng vẻ khỏe mạnh, năng động.
Bạn diện chúng thế nào?
Quần jeans thường bạn phải mặc loại cạp trễ, nên tránh chọn những loại quần jeans mà cạp lại quá cao. Nếu không trông bạn sẽ giống bộ dạng một ông già cổ hủ, khác hẳn với những tiêu chí của quần jeans đưa ra là: trẻ trung và tiện lợi. Thêm một điều nữa, nếu như quần jeans đã vừa với size của bạn, thì đừng có cố nhét thêm một chiếc thắt lưng "làm cảnh" nữa, bạn sẽ thật sự khó chịu, không những vậy, chiếc thắt lưng rất dễ tụt lên trên cả cạp quần vì jeans thường có cạp trễ.
Quần jeans thường chật và ôm, vì vậy bạn nên đảm bảo một điều là bạn vẫn có thể thở được trong lúc diện nó, nếu không trông bạn sẽ "đau khổ" vô cùng khi chiếc quần cứ bó sát lấy cặp giò của bạn, đến nỗi bạn ngồi cũng không nổi.
Một yếu tố cần thiết khi chọn quần jeans, đó chính là gấu quần lơ-vê. Bạn hãy để ý, khi thử quần jeans, nếu bạn có thể gấp ống quần lên cao từ 10 tới 20 cm mà vẫn thấy thoái mái, quần không bó sát vào chân, thì đó mới là kiểu quần ống suông hiện đại, còn không sẽ là kiểu quần cổ điển không hợp thời.
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/original/images672821_hiphop3.jpg
Sweetheart
14-06-2006, 08:13 PM
Trời ơi Tiến hấp ơi. Sao tao tưởng box nè chỉ dành cho lớp mình cơ mà. Mày nên cho mấy bài này ra ngoài diễn đàn thì hơn. Nội dùng nè để tất cả cùng coi thì mới hợp chứ, mày post vào đây ai bít mà xem(hic)!
INTHEND
14-06-2006, 08:14 PM
Adidas và cuộc chiến thương hiệu tại World Cup
Các tập đoàn lớn đang bỏ ra gần 700 triệu euro để quảng cáo trong mùa World Cup năm nay. Nhưng có lẽ Adidas là tập đoàn có những liên hệ mật thiết nhất với FIFA.
http://netmode.com.vn/dataimages/200606/original/images1006527_adidas1.jpg
Gian nan tìm tên cho trái bóng World Cup
Tại thị trấn Wilhelmsdorf, nằm trên dãy đồi Franconian ở nước Đức, có một quán rượu đồng quê mang tên "Brennerei Stuben". Thịt ở nơi đây có xuất xứ từ chính lò mổ của ông chủ quán. Rượu schnap được chứa đầy trong hầm, bia thì do một nhà máy địa phương cung cấp. Nơi đây thường là chặng dừng chân của các nhóm đi săn muốn tìm kiếm một chút gì để uống hay để ăn. Và vào những ngày chủ nhật, cánh đàn ông trong làng ưa tụ tập tại quán sau buổi lễ nhà thờ.
Song những thương gia đặt sẵn phòng họp trong quán cho cả một buổi chiều tháng 2/2005 thì rõ ràng không phải là khách thường lui tới quán. Trong những bộ đồ tây rất thanh lịch, trang nhã, những người đàn ông trong độ tuổi 30, 40 ấy tới từ thị trấn gần kề Herzogenaurach. Họ là những quản lý cao cấp của công ty Adidas.
Nhà sáng lập Adidas - Adolf Dassler.
Họ có một nhiệm vụ bí mật: đặt tên cho trái bóng mà Adidas sẽ sản xuất cho riêng mùa World Cup năm nay tại Đức. Có 3 đề xuất được đưa ra để tranh luận.
Yêu cầu đặt ra là: phải chọn một cái tên nghe hấp dẫn, dễ đọc vừa mang hơi hướng tiếng Đức vừa dễ hiểu trên toàn cầu. Và đặc biệt quan trọng, cái tên đó không thể để bất kì công ty nào khác sao ché.
Vậy là sau một bữa ăn trị giá 6,40 euro với món cốt lết bê rán bơ và salad, cái tên "Teamgeist" có nghĩa là "Tinh thần đồng đội" đã ra đời.
Giữ kín cái tên mới mẻ và đầy ý nghĩa này, phái đoàn trở về trụ sở Adidas, toạ lạc trên một địa điểm trước đây là căn cứ quân sự Mỹ. Họ e ngại đội ngũ marketing trong công ty sẽ lo lắng, căng thẳng nếu cảm thấy có mối đe doạ nào đó đối với hình ảnh thể thao - đời sống rất tân thời của nhãn hiệu Adidas. Họ lo ngại rằng những thông tin về cuộc họp kín có thể quá mang tính "địa phương", không đủ để thể hiện tầm quan trọng của dịp này.
Sau cùng, quả bóng với cái tên chính thức "Tinh thần đồng đội" đã trở thành trung tâm của chiến dịch quảng bá hướng về World Cup. Chiến dịch bắt đầu được khởi động từ tháng 10 năm ngoái với một màn giới thiệu nhiều giai đoạn trên toàn thế giới suốt mùa xuân vừa qua.
Thông điệp chính là: "Các ngôi sao sẽ chẳng là gì nếu thiếu đồng đội, và đội bóng sẽ chẳng là gì nếu thiếu các ngôi sao". Theo ngôn ngữ tiếng lóng của Adidas, tức là không sử dụng bảng chữ cái, chiến dịch được mang tên "+10".
Mục tiêu đặt ra là: doanh thu từ các sản phẩm liên quan tới bóng đá sẽ phải tăng tới mức chưa từng có trong một năm World Cup. Điều này có nghĩa Adidas sẽ phải bán được ít nhất 10 triệu trái bóng, 1 triệu đôi giày "Predator" và 500.000 áo của đội tuyển Đức.
Adidas - hành trình từ quá khứ đến hiện tại
Kể từ khi nhà sáng lập công ty Adolf (còn được gọi là "Adi") Dassler thiết kế ra đôi giày cho "những người hùng thành Bern", chỉ những cầu thủ Tây Đức giành được vị trí quán quân World Cup năm 1954, Adidas có tiếng vì những sản phẩm phục vụ tốt môn thể thao này.
Con trai của Adolf Horst Dassler đã biết chớp thời cơ này để giành phần thắng. Đầu tiên, ông xây dựng Adidas thành một đế chế, tạo ra những mối quan hệ mật thiết giữa công ty và Hiệp hội bóng đá thế giới FIFA. Cho tới ngày nay, mạng lưới quan hệ mà ông đan nên đã phục vụ lợi ích của Adidas một cách hoàn hảo.
Kể từ kỳ World Cup 1970 tại Mexico, FIFA và Adidas đã kết dính vào một mối quan hệ rất "nồng nàn". Năm đó, trái bóng World Cup xuất xứ từ thị trấn Herzogenaurach. Các trọng tài đều mặc áo thun Adidas và quần Adidas. Hầu như toàn bộ các đội bóng đều phô bày kỹ năng thành thạo và sức mạnh của mình trong những đôi giày mang nhãn hiệu 3 sọc.
Sự ràng buộc ngày càng trở nên bền chặt sau mỗi kỳ World Cup, cho tới thập niên 1980, khi Adidas bắt đầu quảng bá cho giải đấu toàn cầu này đại diện cho FIFA.
Trước kỳ World Cup 1986, một chi nhánh của Adidas đã chuyển khoảng 45 triệu franc Thuỵ Sĩ cho FIFA. Horst Dassler đã bán lại dặc quyền quảng cáo tại World Cup cho 12 công ty để thu về tổng cộng 200 triệu franc. Đây là cái giá để các tập đoàn quốc tế phải trả để đưa tên họ vào danh sách các đối tác chính thức của FIFA. Thế là nhóm các nhà tài trợ ra đời.
20 năm sau đó, khái niệm đội ngũ nhà tài trợ World Cup vẫn tồn tại, song FIFA đã giành lại nhiệm vụ tiếp thị của mình. Nhờ vào sự kiện trọng đại diễn ra tại Đức năm nay, FIFA đã thu về khoảng 700 triệu euro từ các tập đoàn lớn như Mastercard, Philips, McDonald's và Gillette.
Đáp lại, FIFA trao cho các nhà tài trợ rất nhiều quyền lợi quảng cáo trong suốt giải đấu, tất cả đều được nêu rõ trong bộ quy tắc phức tạp dày đến 100 trang mà hiệp hội này soạn ra. Ví dụ, ngay cả ở những bữa tiệc mừng của các cổ động viên chính thức được tổ chức cách xa các sân vận động, người ta không được phép bán sữa nếu trên chai sữa có chứa tên của nhà sản xuất. Coca-Cola đã bao toàn bộ danh mục đồ uống. Và trong con mắt FIFA, điều đó đồng nghĩa với bất cứ thứ gì "ướt và không chứa cồn".
Nhiều nhà tài trợ FIFA thậm chí đã chớp lấy cơ hội World Cup để đặt ra nguyên tắc quảng cáo, cấm các đối thủ cạnh tranh của họ được tham gia. Trường hợp của Adidas thì khác. Các nhãn hiệu cạnh tranh trực tiếp với họ vẫn được xuất hiện trước toàn thế giới: 12 trong số 32 đội bóng sẽ mặc đồ của Puma, những đội bóng yêu thích khác như Brazil nằm trong số 8 đội được trang bị quần áo của Nike.
Bản thân Adidas chỉ có hợp đồng với 6 nước, nhưng họ vẫn ý định bảo vệ địa vị thống trị của mình tại thị trường quan trọng này. Công ty có kế hoạch thu về 1 tỉ euro từ các sản phẩm liên quan tới bóng đá, tăng hơn 10% so với tổng doanh thu của năm ngoái.
"Chúng tôi tự tin sẽ đạt được mục tiêu này", Giám đốc PR của Adidas Jan Runau phát biểu.
Tuy nhiên, ấn tượng lâu nay đối với những người tiêu dùng World Cup cũng quan trọng như các mục tiêu ngắn hạn. Ấn tượng đó là: gam màu trầm, lạnh, trẻ trung, thoải mái và tiện lợi. Về khoản này, Adidas cần phải cố gắng thêm để bắt kịp các đối thủ.
Dù có hợp đồng tài trợ với FIFA, công ty này từng bị đối thủ chính của mình làm cho khánh kiệt tại mùa World Cup ở Pháp năm 1998 và một lần nữa tại Nhật năm 2002. Nike đã đặt ra những tiêu chuẩn đầy thách thức bằng các chương trình quảng cáo hoành tráng trên truyền hình, giới thiệu hình ảnh các siêu sao Brazil. Ngay cả phần nhạc thu cũng đem lại hiệu quả đáng kể.
Ba vạch sọc khó có thể tạo ra ấn tượng. "Những hãng khác đang ở vị trí khá cao", Ulrich Becker, làm việc cho hãng Adidas phát biểu, cố tránh đề cập tới tên "Nike". Becker đến từ vùng công nghiệp Ruhr giàu có của nước Đức. Là một người đàn ông trung niên khá năng động, ông đã dành gần 10 năm làm việc cho chi nhánh của hãng Adidas tại Mỹ trước khi đảm nhiệm mảng quảng bá thương hiệu toàn cầu. Ông là hiện thân của sự tự tin mới đang tràn ngập Adidas trong kỳ World Cup này.
http://netmode.com.vn/dataimages/200606/original/images1006535_adidas.jpg
"Nhưng chúng tôi có một số vũ khí rất lợi hại", Becker khẳng định khi ngồi trong phòng họp của một toà nhà nguy nga nằm ngay giữa trung tâm Amsterdam. Đây là trụ sở của công ty quảng cáo "180", nơi thổi hồn cho thông điệp của Adidas trong vài năm nay. Dù thời gian không dài, nhưng cũng để để công ty này thu về gần 200 giải thưởng công nghiệp.
Bằng một đoạn phim ngắn dài 2 phút với hai nhân vật đóng vai Tiền vệ người Brazil đang chơi cho AC Milan Kaká và ngôi sao đội Argentina Juan Román Riquelme, "180" đã giúp Adidas thể hiện được chủ đề: "Ngôi sao và đồng đội" nằm trong chiến dịch "+10" mà Adidas vạch ra. Hai nhân vật Nam Mỹ này là những lực đẩy đứng sau hai đội Brazil và Argentina.
"Chúng tôi đã tìm ra một thứ ngôn ngữ hình ảnh có thể phù hợp với giới trẻ thuộc thế hệ MTV", Berker nói, giọng tràn đầy tự tin....
INTHEND
14-06-2006, 08:21 PM
Vespa - 60 năm một huyền thoại
Ra đời năm 1946, Vespa trở thành biểu tượng của nước Ý, là hình ảnh cho giới trẻ và nhân chứng của sự lãng mạn. Vespa đã làm nên cuộc cách mạng trong thiết kế, biến xe máy trở nên hữu dụng, đẹp và đặc biệt giúp phụ nữ cũng có thể cầm lái một cách dễ dàng.
Vespa khai sinh từ nhà máy Piaggio, hãng sản xuất xe máy thành lập năm 1884 tại Genoa, Italy. Thương hiệu Piaggio lấy từ tên người sáng lập, Rinaldo Piaggio với tên gọi ban đầu Societa Anonima Piaggio. Đầu tiên, Piaggio chế biến gỗ rồi chuyển sang công nghiệp đường sắt, sản xuất ôtô và cuối cùng là đóng thuyền. Trong chiến tranh thế giới nhất, Piaggio sản xuất phụ tùng máy bay. Năm 1938, một năm trước chiến tranh thế giới thứ hai bùng nổ, Rinaldo Piaggio qua đời và để lại gia sản cho hai người con trai, Enrico Piaggio và Armando Piaggio
http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2006/05/3B9E9EED/Vespa-1946.jpg
Con ong đầu tiên ra mắt năm 1946.
Trong thế chiến lần thứ hai, Piaggio sản xuất máy bay chiến đấu và máy bay ném bom hạng nặng cho phe Trục. Khi chiến tranh kết thúc, toàn bộ nhà máy bị phá hủy, 10.000 nhân công mất việc trong khi Piaggio nhận lệnh cấm sản xuất máy bay. Điều đó khiến ông chủ Enrico Piaggio đau đầu tìm hướng đi mới.
Lúc đó, cuộc sống người dân Italy rơi vào khó khăn sau cuộc chiến tàn khốc nhất trong lịch sử nhân loại, đặc biệt trong việc đi lại. Tất cả các ngành công nghiệp bị ảnh hưởng khiến ôtô trở nên đắt và ngay cả khi có đủ tiền mua cũng không có xăng để chạy. Vì vậy, phần lớn sử dụng xe đạp. Với nhạy cảm kinh doanh cùng kiến thức về giao thông tích luỹ được, Enrico đã quyết định chuyển hướng sang sản xuất loại xe phục vụ đa số người dân.
Năm 1945, hai kỹ sư thiết kế của Piaggio, Vittorio Casini và Renzo Spolti trình làng chiếc scooter mang tên Paparino. Tuy nhiên, Enrico không ưa thiết kế của Paparino và nó đi vào dĩ vãng. Giá trị duy nhất mà Paparino để lại là ý tưởng trong Enrico về mẫu xe rẻ tiền, kinh tế và ngay cả phụ nữ cũng sử dụng được để đặt Italy lên những bánh xe. Muốn vậy, chiếc xe phải dễ sửa, dễ dùng và tránh bùn đất bắn lên chân người lái. Enrico cho triệu tập kỹ sư trưởng thiết kế máy bay DAscanio, người vốn dĩ không ưa thiết kế của các loại xe máy truyền thống. Theo DAscanio, xe máy thời đó có chỗ ngồi không thoải mái, dễ bị bẩn khi đi đường, cơ chế dùng xích nguy hiểm và đặc biệt khó thay bánh mới khi bị thủng săm.
http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2006/05/3B9E9EED/Vespamodel.jpg
Với phụ nữ, Vespa thể hiện cho thời trang, cá tính và sự phóng khoáng bản năng
DAscanio quyết định làm cuộc cách mạng bằng việc đưa thiết kế máy bay lên những chiếc xe máy. Ông chế tạo một xe không khung xe với những tấm kim loại dập và hàn lại. Ngày nay, kỹ thuật được gọi là monocoque hay unibody. Chỉ trong 3 tháng, DAscanio khiến Enrico sửng sốt khi trình làng sản phẩm mới. Và lần này, Enrico thốt lên: sembra una vespa - trông nó như con ong ấy trước vẻ đẹp gợi cảm, lịch lãm, đường cong khí động học tiện dụng và tiếng động cơ 98 cc phạch phạch đặc trưng. Và cái tên Vespa xuất xứ từ đó.
Như những gì DAscanio mong muốn, cấu trúc chiếc Vespa đầu tiên khác lạ hoàn toàn nhờ khung chắn đằng trước và sàn xe rộng rãi, tránh cho người lái lấm những vết bùn đất trên đường phố Italy lổn nhổn và lồi lõm sau chiến tranh. Tay lái Vespa không khác xe đạp để tạo cảm giác thân thiện. Bánh xe dùng cỡ 8 inch và gắn vào xe chỉ bằng một bên. Đặc biệt, trục trước lấy từ thiết kế càng hạ cánh của máy bay.
Vespa 98 cc, công suất 3,5 mã lực, được giới thiệu lần đầu năm 1946 do câu lạc bộ Golf thành Rome tổ chức trước các nhà lãnh đạo. Ngay sau đó, giới truyền thông thi nhau đưa tin Vespa là sáng chế đầu tiên của Italy sau chiến tranh và thực sự hữu ích. Những phụ nữ sau khi làm quen đã mê như điếu đổ bởi mặc váy cũng đi Vespa được.
http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2006/05/3B9E9EED/Fotovespaaffresco.jpg
Những hình ảnh làm nên một Vespa huyền thoại và là hồi ức của nhiều thế hệ thanh niên Italy.
Trước thành công ban đầu, Piaggio bắt tay sản xuất lô 100 xe đầu tiên. Nó nhanh chóng hết sạch. Trong 1946, tổng số có 2.181 chiếc Vespa bán ra. 1947, số lượng tăng lên 10.535 và 1948 là 18.922 xe. Những năm tiếp theo, Piaggio liên tục cải tiến Vespa cho đẹp, tiện dụng, hiện đại hơn để nó hãnh diện đi khắp các nẻo đường từ Italy tới toàn châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Năm 1951, không dưới 20.000 tín đồ Vespa tới Italy tham gia Vespa Day để thể hiện cho sự tự do, phóng khoáng và thân thiện. Vespa trở thành nhân vật trên phim, trong những câu truyện và các show quảng cáo. Năm 1956, Vespa chính thức đạt ngưỡng một triệu xe. Từ 1946 tới 1965, năm Enrico mất, Piaggio sản xuất 3.350.000 chiếc Vespa tính riêng tại Italy, với tỷ lệ cứ 5 người dân có một người sở hữu Vespa.
Sự đam mê của giới trẻ biến Vespa nhanh chóng nổi tiếng nhưng tiềm ẩn những định kiến khó thay đổi. Một câu lạc bộ Vespa hơn 50.000 thành viên đã ra sức phản đối sự có mặt của Lambretta, mẫu xe scooter bị cho là ăn cắp thiết kế của Vespa do hãng Innocenti sản xuất những năm 1950.
Kể từ khi con ong đầu tiên chào đời, đến nay Vespa đã được nâng cấp, cải tiến từ động cơ mạnh hơn, hệ thống xăng, hệ thống truyền động, phanh, kiểu dáng đa dạng... Tổng số có 89 kiểu xe giống Vespa được nhân bản với khoảng 20.000 thay đổi so với chiếc đầu tiên và 1.500 chi tiết máy được thiết kế lại. Tuy nhiên, những thay đổi dù lớn đến đâu cũng đều phải tuân thủ nguyên tắc ban đầu của Piaggio: Vespa luôn phải là một chiếc xe bền, thanh lịch và quan trọng nhất là không đắt tiền.
INTHEND
14-06-2006, 08:23 PM
Cơn khát hàng hiệu
Thời trang trong nước đang có những bước tiến đáng kể với nhiều tên tuổi nhà tạo mốt được biết đến. Thế nhưng, con số những người chỉ lựa chọn hàng hiệu của nước ngoài cũng không phải là ít. Và họ lại là những người có "túi tiền nặng".
http://netmode.com.vn/dataimages/200606/original/images1002555_256R.jpg
Hàng hiệu có những "con nghiện"
Thời trang của người nước ngoài đã có bề dày phát triển hơn 100 năm, vì thế hệ thống sản xuất, kinh doanh của các hãng thời trang đã cực kỳ bền vững. Uy tín thương hiệu được tích lũy qua một thời gian dài lý tưởng ngày càng trở nên có giá trị.
Những CK, DKNY, Versace, Armani, Pierre Cardin, Yves Saint Lauren, Chanel... luôn luôn được người tiêu dùng thời trang ngưỡng mộ. Những ngôi sao điện ảnh, ca nhạc của thế giới sử dụng sản phẩm của các hãng này lại càng khiến cho người Việt Nam ham muốn có được những trang phục hàng hiệu để mặc.
Hơn nữa, các thương hiệu đó được quảng cáo rất bài bản và liên tục trên các phương tiện truyền thông của thế giới, tạo hình ảnh hàng đầu trong các làn sóng mốt mới. Về chất lượng sản phẩm thì khỏi phải bàn - chuẩn xác đến từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải và phụ kiện luôn mới, độc đáo. Kiểu dáng trang phục đẹp và luôn gây ngạc nhiên cho người mặc.
Với biết bao ưu điểm nổi trội đó của hàng nước ngoài, những người mê thời trang nước ta quả là "chết đứ đừ" trước sức quyến rũ của thời trang hàng hiệu.
- Sành điệu, có bạc triệu, chơi ...hàng hiệu
- Thử xài đồ "xịn"...
- Sính hàng hiệu là "sành điệu"?
- Phân biệt hàng hiệu
- Viễn cảnh của... hàng hiệu
- Đẳng cấp hàng hiệu
Những người mê hàng hiệu thường rất "kết" với một thương hiệu nào đó. Lý do có thể ở kiểu dáng, màu sắc và phong cách thiết kế của thương hiệu đó phù hợp tính cách của người này. Khi đã "say" thì "con nghiện" luôn tìm kiếm thông tin về thương hiệu đó để mua được những món hàng "độc" nhất, mới nhất.
Họ có thể còn sưu tầm cả phụ trang, logo của thương hiệu để được đồng bộ. Và khi đã sắm được món đồ mình mơ ước thì chẳng còn cái thú nào hơn. Điều "nguy hiểm" là những "con nghiện" này luôn quá tự hào về những món đồ hàng hiệu khoác trên người và có thể say sưa ngồi hàng giờ khoe với bạn bè về những món đồ mới sắm, kể rành mạch về chất liệu, phân tích kỹ về màu sắc.
Điều đó khiến cho bạn bè, người thân của họ dễ bị "lây nghiện", vô tình trở thành "tín đồ" của một thương hiệu thời trang ngoại nổi tiếng nào đó.
Khi khoác lên người một tấm áo ngoại quốc được cắt may chuẩn xác tới từng chi tiết nhỏ, kiểu dáng mô-đen và màu sắc thì sang trọng, hấp dẫn, bạn sẽ tự hào quá đi ấy chứ. Vì thế, "ma lực" của hàng hiệu rất mạnh, nhất là giới trẻ ham ăn ham chơi. Hàng hiệu giúp họ tự tin hơn, khiến họ thoải mái "thể hiện mình" trước mọi người.
Hàng hiệu đến từ đâu?
Pháp, Mỹ, Ý, Đức, Anh... là xuất xứ của hàng hiệu. Tuy nhiên, những thương nhân chuyên "đánh" hàng hiệu về bán chỉ cần sang Hồng Kông và Singapore là có thể "tha" về hàng núi sản phẩm của các thương hiệu thời trang nổi tiếng từ các nước phương Tây.
Mỗi tháng họ đi "đánh hàng" từ 1 đến 2 lần, mua từ quần áo, giày dép, túi xách, nón mũ đến thắt lưng, nước hoa... của các thương hiệu để mang về phục vụ các "con nghiện". Các shop hàng hiệu ở Hà Nội được các "con nghiện" hàng hiệu ưa lui tới nhất là: Đồ hiệu, Milano, Sunny, Sally... Các ông, bà chủ shop hàng hiệu này giữ khư khư một danh sách khá dài các "con nghiện".
http://netmode.com.vn/dataimages/200606/original/images1002551_269.jpg
Mỗi khi "đánh hàng" về, trong lúc vừa dỡ hàng, họ vừa gọi điện cho các "con nghiện" nặng đô nhất. Ngay lập tức, các "con nghiện" này ôm tiền đến để lấy hàng. Họ hồ hởi cùng dỡ hàng với chủ, liên tục ô, a thích thú trước những món hàng độc chiêu mới thấy. Và sau mỗi lần ô, a như thế, họ lại xếp riêng được một món ra cho mình.
Ướm, thử xong, "con nghiện" vui vẻ rút ví thanh toán một lúc vài ba chục triệu đồng. Có khi nhẵn ví, chủ hàng liền sẵn sàng cho "con nghiện" ký nợ, vài hôm sau đến trả cũng xong.
Có món hàng đẹp mê hồn đối với "con nghiện", giá hơn ngàn đô vẫn được chủ hàng bán dễ dàng. Nếu không biết gì về hàng hiệu, bạn sẽ chẳng thể nào hiểu nổi tại sao một cô gái dám bỏ ra 18 triệu đồng để mua 1 cái áo len chun mỏng không tay màu đen có đính vài hạt pha lê nhỏ. Quá điên phải không bạn!
Chủ hàng chuyên bán đồ hiệu thường là người rất có gu thẩm mỹ, chọn được những món đồ hợp với khách của mình. Họ phải làm sao để hàng ít bị đọng. Do mua quen, họ có mối quan hệ tốt với các nơi cung cấp hàng ở nước ngoài và đều có thẻ Vip để mua hàng với giá ưu đãi đặc biệt.
Mỗi lần đi "đánh hàng", họ mua cả lô hàng mới nhất, vừa ra lò lẫn lô hàng "sale" (đại hạ giá). Họ còn được tặng thêm hàng khi mua nhiều. Tất cả hàng khi mang về đều được bán giá cao. Có những món chủ hàng được tặng thêm khi mang về nước lại bán được với giá hơn 4 triệu đồng.
Có vấn đề gì đâu khi "con nghiện" đã thích! Chủ hàng còn có chiêu "bán theo catalogue" để "câu" con nghiện. Sau mỗi lần đi lấy hàng từ Hồng Kông, Singapore chủ hàng mang về cả những tập catalogue hoặc tạp chí có in những mẫu thời trang của các thương hiệu.
Khi khách đến xem mẫu trong catalogue, thấy người mẫu nước ngoài mặc đẹp tất sẽ mua hàng. Thậm chí nếu mẫu trong catalogue đã bán hết, khách có thể đặt tiền cho chủ hàng để lần đi lấy hàng tháng sau, chủ hàng sẽ mua về giúp.
Cũng có một số chủ hàng muốn có lãi suất cao đã đánh lẫn cả hàng nhái thương hiệu ở Quảng Đông (Trung Quốc) về bán. Những loại hàng nhái này giá có thể chưa đến 200.000đ/1 áo nhưng khi lòe được khách, họ có thể bán được với giá tới 700 "đô". Siêu lợi nhuận! Trong trường hợp này, chỉ tội "con nghiện", cứ ra sức tự hào và yêu quý món đồ hiệu mình mới sắm được với giá cắt cổ.
INTHEND
14-06-2006, 08:42 PM
Chọn màu tất sành điệu
Trên thị trường hàng tiêu dùng hiện nay có quá nhiều mẫu mã và chủng loại tất. Điều này lý giải tại sao nhiều người trong chúng ta cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn cho bản thân một đôi tất phù hợp với trang phục đang mặc.
Tất phải đồng bộ với quần áo và giày
http://netmode.com.vn/dataimages/original/images555283_tat2.jpg
Điều tối kỵ khi đi tất
Như là một nguyên tắc chung, bạn nên chọn màu tất phù hợp với đôi giày bạn đang mang sao cho không gây ra sự mâu thuẫn giữa gấu quần và bàn chân. Tất cả nhằm tạo nên một tổng thể hài hoà từ quần đến giày đến tất. Vấn đề này thuộc phạm trù thẩm mỹ giống như là việc thiết kế vỏ ngoài và nội thất của một chiếc ô tô sang trọng. Có thể nói để trở thành người mang tất sành điệu cũng khá là tốn kém vì thông thường mỗi đàn ông phải có ít nhất hai hoặc ba đôi giày và bốn cái quần khác nhau.
Giả sử, bạn đang mặc quần màu be, đi một đôi giày nâu, bạn nên chọn đôi tất màu nâu nhạt hoặc be sẫm. Bạn cũng có thể mang một đôi tất có nhiều hoạ tiết miễn là nó có điểm kết nối với hai màu này. Bằng cách này bạn sẽ tránh được sự tương phản lộ liễu giữa trang phục và phụ kiện.
Nguyên tắc: Bạn nên nhớ rằng đồ đi ở chân (tất và giày) bao giờ cũng phải tối màu hơn màu quần trừ khi bạn đi giày thể thao hoặc giày da trơn màu trắng và áo tuxedo cũng màu trắng. Ngoài ra không còn bất cứ lí do nào khác cho việc mang tất màu trắng.
Mang tất theo thời tiết
Chất liệu, độ dày mỏng cùng với điều kiện thời tiết là ba nhân tố chính cần được xét đến khi chọn tất. Những chất liệu tự nhiên như là len và vải cô tông thì thoáng và thấm mồ hôi. Chúng là sự lựa chọn thông minh cho mùa đông và mùa hè. Những chất liệu sợi nhân tạo khác như acrylic có độ co giãn cao. Mỗi loại chất liệu đều có những ưu và nhược điểm riêng, nhưng chúng ta sẽ không tập trung quá vào cấu tạo của từng đôi tất bởi vì nó không phải là mục đích chính của bài báo này. Bạn chỉ cần nhớ rằng bạn nên mang tất sáng màu hơn vào mùa hè (để không mang lại cảm giác nóng bức) và dày hơn vào mùa đông (để đủ ấm).
Làm thế nào để chọn được một đôi tất phù hợp với trang phục và đôi tất nào nên mang cùng giày thể thao? Bạn đang băn khoăn như vậy sau khi đọc xong những nguyên tắc cơ bản nhất ở bên trên. Chìa khoá là việc phối màu tất sao cho phù hợp với trang phục và phụ kiện đi kèm nhằm tạo nên một phong cách mà bạn muốn.
Đối với kiểu quần áo sang trọng
http://netmode.com.vn/dataimages/original/images555285_tat4.jpg
Bạn phải rất mẫu mực trong việc phối màu tất với áo sơ mi và ca vát. Nếu bạn mặc một bộ vest đen, đeo ca vát đỏ, đi giày đen thì chuẩn mực nhất là bạn nên mang một đôi tất cũng màu đen với chất liệu len hoặc cốt-tông. Điều quan trọng bạn nên biết là luôn luôn phải đi tất dài quá mắt cá chân. Bạn nên tránh việc mang tất quá ngắn sẽ dẫn đến tình trạng hở cả mảng da chân khi bạn ngồi hoặc bước xuống từ xe ô tô.
Đối với trang phục thường ngày
Cũng có chung nguyên tắc như những phục trang có tính sang trọng. Có nghĩa là bạn nên phối màu tất sao cho phù hợp với tổng thể quần áo và phụ kiện. Màu đen thì luôn luôn thich hợp nhất. Ví dụ như bạn đang mặc quần jeans màu xanh truyền thống, giày đen và áo phông trắng thì bạn có thể mang tất màu đen để hoà hợp với chiếc quần màu xanh. Tuy nhiên bạn không nhất thiết phải mang tất tương đồng với màu quần. Bạn có thể lựa chọn đôi tất tương đồng với màu áo hoặc dây lưng quần.
Đối với đồ thể thao
Màu trắng là sự lựa chọn đúng đắn. Đặc biệt bạn nên trọn những đôi tất có hình lô gô màu để tránh sự đơn điệu. Bên cạnh màu trắng thì màu xám cũng rất thích hợp và thời trang khi kết hợp với đồ thể thao.
INTHEND
14-06-2006, 08:45 PM
Chọn màu áo sành điệu
Hầu hết đàn ông đều cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn màu sắc cho trang phục. Đã có lúc bạn ghen tức với cậu đồng nghiệp chỉ vì một lý do là cái áo "nó" mặc khiến nhiều em phải ngoái nhìn trong khi bạn diện khối thứ đẹp hơn lại chẳng ai nhòm ngó, thế là bạn cũng mua một cái y chang. Nhưng kết quả là vẫn chỉ có bạn...tự ngắm mình.
http://netmode.com.vn/dataimages/original/images512373_men.jpg
Chọn màu sắc quan trọng hơn bạn tưởng đấy. Màu của chiếc áo bạn mặc, sự kết hợp giữa áo và quần hay cavat chính là bí quyết để "có thể bạn không cao nhưng nhiều em phải liếc trộm".
Netmode dành cho bạn vài lời khuyên hữu ích để bạn lấy "căn cứ" mỗi lúc chọn trang phục cho mình nhé:
Nếu da bạn thuộc dạng "bánh mật"
Màu sắc phù hợp với bạn là những màu tương phản với màu da của bạn. Sự tương phản này giúp phá vỡ sự đơn điệu tổng thể.
Những màu sắc bạn nên chọn
· Hồng
· Trắng
· xám nhạt
Những màu sắc bạn nên tránh
· Đen
· Nâu đen
· Ngọc lam
· Xanh nõn chuối
· Đỏ tươi
Lưu ý: Bạn không nên mặc những gam màu nóng và quá tối. Tuy nhiên màu đen và màu xanh nước biển là hai màu cơ bản khi mặc đồng phục. Bạn chỉ nên mặc nó khi thật sự cần thiết.
Kết hợp
Bạn có thể "đóng thùng" một chiếc sơ mi hồng với quần xám. Kết hợp thêm đôi giày da nâu hoặc da lộn.
Đối với màu da trung bình
Xin gửi lời chúc mừng nếu bạn cón làn da không trắng cũng không đen. Bạn có thể mặc bất cứ màu sắc nào bạn thích. Cả hai loại màu sáng và tối đều tạo nên nét tương phản đẹp với màu da của bạn.
Những màu sắc phù hợp với bạn nhất
· Be
· Boóc đô
· Lam sẫm
· Xanh nước biển
· Đen
· Hồng
Màu sắc nên tránh
· Màu hoa cà
· Nâu sẫm
· Màu oliu
· Màu đỏ
Bạn chỉ thật sự tránh mặc những màu này khi nó có thể bị hoà lẫn với màu da của bạn. Ví dụ như nếu bạn có làn da rám nắng thì không nên mặc màu oliu hoặc màu nâu xám.
Kết hợp
Rất dễ kết hợp những màu sắc để tạo độ tương phản thích hợp với màu da của bạn, chẳng hạn như một chiếc áo len màu be và quần đen đi cùng với đôi giày màu nâu đỏ.
Đối với người có làn da trắng nhợt
Màu sắc phù hợp nhất là những gam màu dịu nhẹ. Những gam màu này sẽ tạo nên một vẻ ngoài quyến rũ và thoải mái cho bạn.
http://netmode.com.vn/dataimages/original/images512375_ao2.jpg
Màu sắc phù hợp nhất
· Xanh nhạt
· Nâu
· Be
· Trắng đục
Màu sắc nên tránh
· Đỏ
· Hồng
· Da cam
· Vàng
· Đỏ tía
Nguyên tắc bạn nên nhớ là phải bỏ qua những màu sắc sặc sỡ và sáng chói, chúng sẽ chỉ làm cho bạn thêm phần nhợt nhạt mà thôi.
Kết hợp
Trông bạn sẽ thật tuyệt khi mặc áo màu xanh da trời và quần màu be, đi kèm đôi giày nâu và dây lưng thích hợp.
INTHEND
14-06-2006, 08:52 PM
Chơi râu
Không còn là của riêng của mấy bác sồn sồn hay các bô lão, giới trai trẻ Sài Gòn bắt đầu để râu như một thú chơi mới lắm niềm vui, đa dạng phong cách và cũng lắm công phu.
Hiệu tóc Đ. trên đường Võ Thị Sáu luôn đông nghịt khách. Võ Kiến Q., 28 tuổi, bạn tôi, yêu cầu hớt đinh và tỉa ngắn bộ râu quá xồm xoàm của mình. Với đầu đinh thì bác thợ lành nghề thao tác nhanh gọn chỉ mất 15 phút, nhưng để tỉa bộ râu Quan Trường mép ngắn, một đường giữa và hai đường hai bên cằm thì phải mất 30 phút.
Còn râu của Phạm Bá H. từ kiểu lạt ma sư tổ, bặm trợn đã biến thành kiểu râu mỏ neo mốt nhất hiện nay phải mất hơn 40 phút.
http://netmode.com.vn/dataimages/original/images481089_rau1.jpg
Thú chơi
Anh Châu, một tay kéo râu cứng cựa, nhận xét: Tùy kiểu râu mà tỉa ngắn, dài, cạo xanh gốc hay để tự nhiên. Nhiều khách muốn chơi nổi còn phăng nhiều kiểu độc, chỉ mình có thì mới chịu.
Theo giới thiệu, tôi tìm gặp T. (27 tuổi) ở Bình Thạnh - một trong những tay chơi... râu, thường xuyên biến hóa bộ râu rậm rạp trời phú thành những kiểu độc nhất vô nhị. Tháng trước T. chơi kiểu lọ nghẹ, cạo sạch bộ râu quai nón chỉ chừa lại đúng một chỏm ở cằm dài chừng 3cm kéo từ mép môi dưới thẳng xuống cằm. Tháng này T. quyết định dưỡng râu vài ngày để chuẩn bị đìgiai theo kiểu nhà lá. Kiểu này râu mép phải để thưa, sợi này chồng lên sợi kia, hai bên để hai đường mảnh (chỉ một hay hai sợi) thẳng xuống cằm. Nhìn rất giống nhà mái lá mà trẻ con vẽ trong tranh - T. giải thích.
Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ nhìn nhận phong cách classic (cổ điển, còn gọi là kiểu... có sao để vậy) là đơn giản và... rẻ tiền nhất. Dài quá thì cạo sạch, vài ngày râu ra lại chứ gì. Thế nhưng, phong cách này chỉ hợp với một số ít bạn có khung râu đẹp, gọn gàng.
Khác với thanh niên một số quốc gia khác, đa phần nam thanh niên VN lại không có khung râu rõ ràng, thậm chí mọc không theo đường lối nào. Nguyễn Đ. chọn cho mình kiểu râu sư phụ dài hơn 7cm (chỉ để một chỏm rậm từ dưới cằm xuống) cho biết: Bọn mình phải dựa vào khung râu có sẵn, sau đó mới tỉa tót lại cho đẹp hơn.
Dù không phải là yếu tố quyết định chất đàn ông nhưng việc không có (hoặc hạn hẹp) râu tóc đều làm cánh đàn ông khổ tâm không gì sánh được. Oái oăm, nhiều người lại không được trời ban cho khả năng đàn ông đó. Vì thế mà nhiều trung tâm chỉnh sửa sắc đẹp đã tung ra ngay dịch vụ cấy, dưỡng râu và làm ăn khá phát đạt.
Giá cấy một bộ râu quai nón được rao từ 30-40 triệu đồng, râu Beckham 15-20 triệu, râu chỏm Hitler 10 triệu... Còn dịch vụ dưỡng thì rẻ hơn từ, 2-5 triệu.
http://netmode.com.vn/dataimages/original/images481099_04.jpg
Xứng danh giới mày râu
Phải mất nhiều tháng trời Thanh B., Nguyễn Đ.... mới không bị sếp nhắc nhở nhớ cạo râu trước khi tới cơ quan.
Nhiều bạn nam khác như Quốc H., Thanh V., Kim K.... sau thời kỳ nhẵn nhụi vì không thể chịu nổi lời ra tiếng vào đã bắt đầu dưỡng lại râu. Hiện nay tình hình khả quan lắm rồi. Đồng nghiệp, người quen lớn tuổi không còn chướng mắt, mấy em gái còn khen ấn tượng, dễ thương là đằng khác - một mày râu cho biết.
Có thể nói cánh người mẫu nam phát pháo đầu tiên phong trào chơi râu ở TP để tăng thêm chút nam tính hay tạo phong cách khác lạ trên sàn diễn. Tuy nhiên, chỉ khi mấy anh chàng dân chơi, viên chức các công ty nước ngoài... vào cuộc thì chơi râu mới bắt đầu bước sang giai đoạn xã hội hóa.
Nhiều bạn trước còn ngập ngừng e ngại, giờ đã mạnh dạn bước vào tiệm hớt tóc nhờ tư vấn hoặc yêu cầu tút lại râu. Nam sinh viên và viên chức nhà nước cũng bắt đầu vào cuộc... Vài tháng trở lại đây, chơi râu đã thành mốt và ngày càng nhiều thanh niên quan tâm đến râu nhà mình, chịu khó bỏ công sức (và tiền bạc nếu đến tiệm) để chăm sóc bộ râu.
Một nhà tạo mẫu tóc nam giới tư vấn: Râu chỉ thích hợp với những người có mày mi đen, rậm, có cá tính. Nhiều kiểu râu tuy mốt nhưng hoàn toàn không thích hợp với một số người, một số người khác lại không nên để râu. Giống như phụ nữ chăm sóc cặp chân mày, râu của nam giới cũng đòi hỏi sự tinh tế.
http://netmode.com.vn/dataimages/normal/images481097_01.jpg
Thế Tâm
Cách đây không lâu, nam ca sĩ Q.L. xuất hiện trong một chương trình ca nhạc lớn trong bộ râu vòm với những sợi ria mảnh mai, nhạt, vòng quanh mép kéo thẳng xuống hai bên đã gây sốc cho nhiều fan ham mộ. Có chiều cao hơi bị khiêm tốn, khuôn mặt tròn trĩnh và nhất là giọng hát đậm chất ca dao thì bộ râu trên quả là hơi phản cảm.
Còn người mẫu Thế Tâm, 28 tuổi, một trong những người tiên phong trong phong trào chơi râu của TP, tâm sự: Râu nào cũng là râu nhưng gọn ghẽ, sạch sẽ là điểm đầu tiên cần lưu ý. Mỗi người một gương mặt, một khuôn râu, một tính cách khác nhau nên việc chọn kiểu cho hợp, làm tăng cá tính đòi hỏi kinh nghiệm và thẩm mỹ. Những bạn thích cứ mạnh dạn đến tư vấn, một thời gian sẽ thấy mình hợp hay không thôi.
medusa.vip.no1
15-06-2006, 06:49 PM
Dép hè cho chàng
Kiểu dép xỏ ngón bằng da luôn được cánh mày râu ưa chuộng và lựa chọn cho mùa hè bởi sự tiện dụng của chúng.Những kiểu dép dưới đây kết hợp với quần short hoặc quần ngố sẽ rất hợp thời trang để cánh mày râu đi picnic hoặc dạo bờ biển.:brows:
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/04/3B9E9370/1.jpg
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/04/3B9E9370/2.jpg
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/04/3B9E9370/3.jpg
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/04/3B9E9370/4.jpg
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/04/3B9E9370/5.jpg
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/04/3B9E9370/7.jpg
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/04/3B9E9370/6.jpg
medusa.vip.no1
15-06-2006, 07:38 PM
Alô,alô!!!Đây là phần dành cho các chị em nè!!
Dép đi biển xinh xắn!!Cho một mùa hè năng động!!!
Chất liệu cói và xốp là những chất liệu thường được thiêt kế cho dép đi biển bởi sự tiện dụng và thoải mái cho đôi chân khi đi trên cát.
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/05/3B9E9EDD/1.jpg
Năm nay, xu hướng các kiểu dép đi biển không quá sặc sỡ nhưng vẫn có các đường nét trang trí ở quai dép.Rất xinh xắn và tinh tế!!!!
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/05/3B9E9EDD/2.jpg
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/05/3B9E9EDD/4.jpg
Các cô nàng Tomboy cũng có thể tha hồ diện những kiểu dép trên,vừa nữ tính nhưng cũng không mất đi cá tính riêng của mình.
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/05/3B9E9EDD/5.jpg
Hy vọng các bạn sẽ có một mùa hè thoải mái và năng động với những người bạn đáng yêu này!!!!
Have a good time!!!!!!!!
medusa.vip.no1
15-06-2006, 07:50 PM
Mũ mùa hè cho cánh mày râu!!!
Không chỉ có kiểu mũ lưỡi trai mới được phái mạnh ưa chuộng(phái mạnh ở đây bao gồm cả những real man &metro guy...Hahaaaa:21: :21: ) mà mũ tròn đang là mốt của năm nay.Bộ sưu tập dưới đây của Burberry,Paul Smith sẽ rất thích hợp với các chàng trai thời trang bụi bặm và khỏe khoắn.(Ủa,lớp chuyên toán này có ai zậy hông?Haaaa:brows: :10: )
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/05/3B9E9990/1.jpghttp://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoitrang/2006/05/3B9E9990/2.jpg
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/05/3B9E9990/4.jpghttp://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/05/3B9E9990/5.jpg
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/05/3B9E9990/6.jpg
medusa.vip.no1
15-06-2006, 08:18 PM
Chăm sóc cho "cửa sổ tâm hồn" của bạn!!!
Năm nay,các kiểu mắt kính to,gọng thanh mảnh vẫn được phái đẹp ưa chuộng,nhưng màu mắt thiên về gam trầm như xám,vàng nhạt..Dưới đây là bộ sưu tập kính mới nhất của hãng thời trang GUCCI rất sành điệu và đầy cá tính!http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/04/3B9E922B/1.jpg
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/04/3B9E922B/2.jpghttp://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/04/3B9E922B/3.jpg
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/04/3B9E922B/6.jpg
Các bạn hãy chọn cho mình một cặp kính ưng ý nhất nhé!!:brows: :brows:
INTHEND
16-06-2006, 02:45 PM
Picnic ngày hè
Những chuyến đi ngắn ngày cùng bạn bè, cùng đồng nghiệp trở về với thiên nhiên hoang dã, tìm về chốn thanh bình và yên tịnh nhất, chắc chắn bạn cũng sẽ phải quên đi những bộ đồ đóng hộp, mang cảm giác gò bò và nóng nực. Mong rằng tôi đã mang lại những thông tin tốt cho các bạn chọn lựa được những bộ thật manly cho mình :16:
http://netmode.com.vn/dataimages/200606/original/images999479_05.jpg
Hãy thử ngắm nhìn bộ sưu dưới đây xem sao, bạn sẽ "trộm" được nhiều mẫu mã hợp lý, những hành trang chuẩn bị cho một chuyến du hành vui vẻ.
Với thời tiết nóng nực thế này, sẽ không thể thiếu mũ để chống nắng, thiếu túi để đựng hành trang. Bạn cũng an tâm, những thiết kế của hãng Clride dưới đây đều dành riêng cho "dân" du lịch với ưu điểm trẻ trung, năng động, đựng được nhiều đồ mà không kém phần thời trang.
Với áo, với quần và với váy, không thể khác được, đó phải là những thiết kế cũng màu mè, nhưng đơn giản về kiểu dáng và lại rất "xì po", đúng phong cách của người đi picnic.
http://netmode.com.vn/dataimages/200606/original/images999487_09.jpg
Thoát khỏi không khí căng thẳng của những ngày học tập, làm việc, cũng để cổ động cho tinh thần World Cup, tại sao lại không "rước" theo trái bóng, cây đàn ghi ta, cho dù bạn không biết đá, biết chơi. Cuộc sống sẽ muôn màu, muôn vẻ, rộn rã tiếng cười với những trò vui mà chúng ta tự có thể tạo ra.
http://netmode.com.vn/dataimages/200606/original/images999491_10.jpg
http://netmode.com.vn/dataimages/200606/original/images999493_11.jpg
http://netmode.com.vn/dataimages/200606/original/images999481_06.jpg
http://netmode.com.vn/dataimages/200606/original/images999499_15.jpg
Những bộ quần áo thật tuyệt phải không các bạn ? Đẹp dã man luôn :d
INTHEND
20-06-2006, 09:31 AM
"Style" của những cô gái trẻ
Luôn gây được sự chú ý, luôn tạo nên những bất ngờ, những cô gái tuổi mới lớn là thế. Phong cách, trẻ trung, xinh đẹp đó là những điểm tạo sự cuốn hút từ các cô gái tuổi teen.
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images1004907_200669174337475.jpg
Có những lúc nhẹ nhàng và duyên dáng, đôi lúc lại mềm mại và dễ thương, nhưng cũng có khi khiến người khác phải ngạc nhiên với phong cách ngầu ngầu, hip hop. Thời trang, những bộ quần áo, những phụ kiện trang trí đã giúp họ có những sự thay đổi đến bất ngờ như thế.
Hãy đổi mới mình với những phong cách thời trang khác nhau, cũng giống như cuộc sống muôn màu muôn vẻ sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và yêu đời hơn bao giờ hết.
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images1004887_20066917428655.jpg
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images1004889_20066917431554.jpg
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images1004895_200669174157588.jpg
INTHEND
20-06-2006, 09:36 AM
Sành điệu với kính Hè
Trong danh sách phụ kiện làm đẹp cho phái nữ, chẳng thể nào thiếu được chiếc kính thời trang. Nhất là khi mùa hè đến, các hãng thời trang tung ra bộ sưu tập kính mới nhất của họ với hàng trăm mẫu mã đẹp, bắt mắt và rất sành điệu.
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images996069_NMD4192_ap.jpg
Kính không chỉ để giúp bạn tránh cái nắng chói chang mà nó còn là một trong những sản phẩm thời trang khó có thể thiếu. Xu hướng kính của mùa hè năm nay là những chiếc kính mắt to, gọng nhựa cao cấp. Kiểu dáng đặc biệt phong phú với đủ mẫu mã từ mắt kính vuông, chữ nhật, mắt tròn, mắt elip, v.v...Màu sắc cũng không kém phần sôi động với những gam màu nổi bật đen, trắng, xanh, vàng, nâu...
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images996023_NMD3731_mp.jpg
Rất nhiều kiểu dáng thời trang, chắc chắn bạn sẽ tìm được ít nhất một cái ưng ý cho mình để diện mùa hè này. Cùng tham khảo bộ sưu tập kính thời trang của các nhãn hiệu hàng đầu như Guici, Dior, Fendi, Valentino mà Netmode giới thiệu dưới đây.
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/normal/images995971_NMD3141_mp.jpg http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/normal/images995953_NMD2906_ap.jpg http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/normal/images995945_NMD2904_ap.jpg
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images996085_NMD4194_mp.jpg
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images995965_NMD3137_mp.jpg
INTHEND
20-06-2006, 09:40 AM
Những chàng trai quyến rũ
Bỏ lại sau lưng tiếng ồn ã của những âm thanh thành phố, sự căng thẳng của công việc, những con số tài chính đau đầu, sự hối hả của nhịp sống thời hiện đại, con người ta lại muốn tìm về với thiên nhiên để được sống trong cải cảm giác yên bình, tĩnh lặng và thanh khiết.
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images994741_changtrai.jpg
Để có thể dạo bước trên những bãi biển cát trắng hay leo trèo trên những vách núi cao hoặc rảo bước trong một khu rừng rơi đầy lá khô, bạn sẽ cần một bộ trang phục sao cho vừa tiện dụng nhưng vẫn thời trang.
Cá tính hơn mà không kém phần quyến rũ, khơi gợi hơn mà vẫn được cho là đẹp, đó chính là mong muốn của các nhà thiết kế thời trang dành cho phái mày râu
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images993959_ft15.jpg http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images993967_ft19.jpg
Hãy cùng Netmode chiêm ngưỡng Bộ sưu tập của nhà thiết kế Cavendish - Bộ sưu tập nằm trong tuần lễ thời trang Xuân - Hè Rio 2006. Bạn cũng hãy thử chọn cho mình một bộ xem sao nhé
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images994007_ft11-1.jpg
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images994011_ft04-1.jpg
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images993965_ft18.jpg http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images993961_ft16.jpg
Trông ảnh mấy tên cũng đẹp trai nhưng không bằng anh em chuyên Toán mình nhỉ ? :brows:
Haha chú ngắm rùi sắm cho tau một cặp kinh nha
INTHEND
20-06-2006, 09:52 AM
Những gã trai lãng tử
Bạn đã thấy jeans "te tua" kết hợp với vest bao giờ chưa? Hãy ngắm nhìn bộ sưu tập dưới đây bạn sẽ thấy những chàng trai thật quyến rũ, lãng tử đầy thách thức
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200603/original/images939379_gabbanahomepv06_11g.jpg
Ngay cả khi bạn diện một bộ vest trắng, sẽ không ai bảo bạn quá khuôn phép, khách sáo như những ông sếp "cụ non". Khi bạn chọn một bộ soóc ngắn, một chiếc áo phông ôm nghịch ngợm, nàng cũng sẽ không thấy bạn như một thanh niên mới lớn và trẻ con so với nàng. Còn kaki, sơ mi kẻ, hoa, chắc chắn bạn sẽ là đối tượng thu vào tầm mắt người khác...
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200603/original/images939363_gabbanahomepv06_3g.jpg
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200605/original/images976149_langtu.jpg http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200603/original/images939361_gabbanahomepv06_2g.jpg
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200603/original/images939383_gabbanahomepv06_13g.jpg
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200603/original/images939357_gabbanahomepv06_1g.jpg http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200603/original/images939377_gabbanahomepv06_10g.jpg
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200603/original/images939385_gabbanahomepv06_14g.jpg
INTHEND
23-06-2006, 07:37 PM
Thời trang - công cụ đắc lực của doanh nhân
Trước đây, khi nói đến những điều doanh nhân quan tâm thì ta thường nhắc đến vốn và hợp đồng, nhân sự, đầu tư... Hiện nay, trong thời đại của thông tin, doanh nhân không thể không quan tâm đến thời trang.
Thời trang - công cụ đắc lực của doanh nhân
Trong hoạt động kinh doanh của doanh nhân (DN), rất cần đến các mối quan hệ làm ăn, cần những buổi gặp gỡ, thương thuyết, trao đổi với đối tác, khách hàng, các quan chức địa phương, các cộng sự... Trước mỗi buổi gặp quan trọng như thế, ngoài việc phải chuẩn bị những lý lẽ sắc bén, những thông tin xác thực, những bằng chứng rõ ràng còn phải chuẩn bị cho mình một bề ngoài sang trọng và lịch lãm.
http://netmode.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images997271_140.jpg
Với doanh nhân lúc này, trang phục không phải chỉ là một thứ che thân và giữ ấm, mà nó trở thành một phần giá trị của DN.
Trang phục đẹp, hợp thời trang và có thương hiệu, danh tiếng sẽ làm DN tự tin, làm chủ được cảm xúc và tình huống, dễ đi đến thắng lợi trong thương thuyết và gây được cảm tình với khách hàng, tạo được lòng tin của đối tác.
Ý thức được tác dụng không nhỏ của thời trang trong công việc. DN ngày nay rất là quan tâm đến chuyện mặc của mình. Là những người đi nhiều, biết rộng, DN là những người tuy cực kỳ bận rộn nhưng rất am hiểu về thời trang.
Họ nắm rõ xu thế mặc trong từng mùa và rất tôn trọng giá trị của thời trang. DN rất biết các thương hiệu thời trang danh tiếng trên thế giới và những giá trị về chất lượng và sáng tạo trên từng sản phẩm.
Với những bộ trang phục sang trọng, lịch sự thì thương hiệu Armani, Max & Co... được DN ưa chuộng. Túi xách, ví Louis Vuitton, Dunhill, bút Parker, Mont Blanc... cũng là những thương hiệu hàng đầu được DN tin tưởng.
Tuy nhiên, DN không chỉ chọn những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, họ có thể sử dụng những trang phục phù hợp với mình mà không cần đến danh tiếng của thương hiệu. Lẽ đương nhiên là những trang phục đó phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe của DN.
Thời trang là thú vui để thư giãn
Lo toan cho sự phát triển của doanh nghiệp, sức ép cạnh tranh và áp lực doanh thu là những thứ luôn gây căng thẳng cho doanh nhân. Họ không thể có nhiều thời gian để thư thả tìm đến những thú vui thông thường như những người khác. Lựa chọn thời trang cho mình cũng là công việc cần thiết với doanh nhân, nhưng cũng là một niềm vui, một cách để họ thư giãn.
Tìm hiểu xu thế, kiếm kiểu dáng phù hợp, lựa chọn cách phối màu sao cho lịch lãm mà có duyên... trong lúc đi shopping là những hoạt động thú vị và giúp DN tạm quên đi công việc cùng những lo lắng, giúp đầu óc họ bớt căng thẳng. Chẳng thế mà ông Lê Văn Sở, Tổng giám đốc ngân hàng Agribank, đã khẳng định: "Tham gia vào hoạt động thời trang khiến tôi thấy mình trẻ ra. Tôi sẽ thay đổi cách mặc để luôn cảm thấy thú vị..."
Là văn hóa của doanh nhân
"Ăn cho mình, mặc cho người". Mặc là một cách ứng xử của một người với mọi người xung quanh. Trong thời đại hiện nay, người ta không thể chỉ quan tâm đến "nội dung" mà bỏ qua "hình thức" như xưa nữa. Hình thức đã được coi là một phần của nội dung, là biểu hiện của nội dung. Với DN, chuyện ăn mặc là một phương thức để họ thể hiện cá tính, phong cách và sự hiểu biết sâu rộng của mình.
Nhà sử học Dương Trung Quốc nhận định: "DN là một tầng lớp người trong xã hội rất biết cách khẳng định giá trị văn hóa của mình. Với DN nói riêng và tất cả chúng ta nói chung, trang phục là một thứ ứng xử văn hóa, và phải phù hợp với thiên nhiên và xã hội. DN là những người rất có năng lực biểu hiện sự tự tin của mình bằng trang phục".
medusa.vip.no1
24-06-2006, 09:31 AM
Saldan cho mùa hè!!!!!
Kiểu saldan đế liền có xu hướng trở lại trong mùa hè năm nay nhưng được cách điệu cho thanh mảnh hơn.:)
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/03/3B9E7C36/1.jpghttp://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/03/3B9E7C36/2.jpg
Bên cạnh đó,kiểu gót nhọn,có dây thắt chéo lên cổ chân vẫn được ưa chuộng.:brows:
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/03/3B9E7C36/6.jpghttp://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/03/3B9E7C36/5.jpg
Những đôi saldan này sẽ rất hợp khi kết hợp với những kiểu váy hơi điệu một chút.
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/03/3B9E7C36/7.jpghttp://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/03/3B9E7C36/8.jpg
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/03/3B9E7C36/3.jpg
medusa.vip.no1
24-06-2006, 10:06 AM
Thương hiệu nước hoa của các sao!
Jenifer Lopez,Paris Hilton hay Britney Spear...không chịu yên phận trong các lĩnh vực ca nhạc-điện ảnh sở trường.Khi lấn sân sang thế giới mỹ phẩm,họ trở thành chủ nhân của những lọ nước hoa rực rỡ và quyến rũ.
Sau đây là những lọ nước hoa mà chủ nhân của chúng là những super stars!!!:clap:
Britney Spear (1.Curious. 2.Fantasy)
1.http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/01/3B9E5F78/4-Curious-Britney-Spears.jpg 2.http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/01/3B9E5F78/5-fantasy-cua-britney-spear.jpg
Celine Dion (1.Belong. 2.Coty. 3.Celine)
1.http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/01/3B9E5F78/1-Celine-Dion-Belong.jpg 2.http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/01/3B9E5F78/2-Celine-Dion-Coty.jpg
3.http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/01/3B9E5F78/3-Celine-cua-Celine-Dion.jpg
Paris Hilton (1.Just Me. 2.Paris Hilton)
1.http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/01/3B9E5F78/11-Just-Me-cua-Paris-Hilton.jpg 2.http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/01/3B9E5F78/paris-hilton-13.jpg
Jenifer Lopez (1.Still. 2.Glow)
1.http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/01/3B9E5F78/still.jpg 2.http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2006/01/3B9E5F78/7-Glow-cua-JLo.jpg
Nhân tiện có cái mục Fasion này, anh em tìm hiểu luôn về địa chỉ ăn chơi nào đó đi. Mà nhớ là rẻ rẻ, thực tiễn vào đó không thì ........không hợp:brows: . Bít đâu hè này lại làm được vụ gì đó nhỉ?:16:
To Tiến Thành: mày coi đi nha, sắp nghỉ hè rùi đó,các anh em cũng về đến nơi rùi. Bảo luôn thằng Sơn đi, tau coi tình hình là có mỗi lớp mình im hơi lặng tiếng nhứt:20:
medusa.vip.no1
24-06-2006, 10:22 AM
Thời trang mùa thu của Kim Hee Sun!!!!!
Người đẹp của điện ảnh Hàn Quốc trong những trang phục thanh lịch và quyến rũ khi gió thu về.Nàng công chúa Ngọc Tú trong The Myth (Thần Thoại) được coi là nữ hoàng quảng cáo của xứ kim chi.(Xinh thật!!!):brows: :10:
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2005/10/3B9E3856/kim-3.jpghttp://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2005/10/3B9E3856/kim-4.jpg
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2005/10/3B9E3856/kim-5.jpghttp://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2005/10/3B9E3856/kim-6.jpg
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2005/10/3B9E3856/kim-1.jpghttp://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2005/10/3B9E3856/kim-7.jpg
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2005/10/3B9E3856/kim-2.jpghttp://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2005/10/3B9E3856/kim-8.jpg