conan0209
14-04-2010, 10:01 AM
http://248.vn/FE/14170/Dead-Rising-qua-dam-chat-Nhat-Ban.html
Capcom đã tiết lộ sự nuối tiếc của họ sau khi thực hiện phiên bản Dead Rising đầu tiên, nó mang quá nhiều chất Nhật Bản. Công ty cũng tin rằng phiên bản tiếp theo sẽ phù hợp với thị hiếu của game thủ phương Tây hơn.
Dead Rising được thực hiện hoàn toàn tại Nhật bởi Capcom, và được sản xuất bởi nhà thiết kế của Megaman – Keiji Inafune. Lần này, Capcom đã có sự hỗ trợ của studio Blue Castle tại Canada trong nhiệm vụ phát triển. Tuy nhiên, Inafune vẫn sẽ là người thiết kế toàn bộ dự án.
http://248.vn/images/image/Tin/041004_TIG_Dead/6.jpg
Dead Rising quá đậm chất Nhật Bản?
Nhà sản xuất Shinsaku Ohara phát biểu: “Phiên bản Dead Rising đầu tiên được thực hiện với phong cách Nhật Bản. Chúng tôi đã có được vài sự giúp đỡ từ Mỹ, nhưng về cơ bản nó được thực hiện hoàn toàn tại Nhật. Lần này chúng tôi muốn làm tốt hơn để phù hợp với game thủ phương Tây.
Đó chính là lý do chúng tôi đang làm việc cùng studio Blue Castle. Họ biết mình thích gì và điều đó rất tốt cho việc phát triển các ý tưởng.
http://248.vn/images/image/Tin/041004_TIG_Dead/3.jpg
Capcom tin rằng phiên bản tiếp theo sẽ phù hợp với thị hiếu của game thủ phương Tây hơn
Cùng với nhau chúng tôi đã bật ra những ý tưởng điên rồ hơn cả phiên bản đầu tiên. Điều mà chúng tôi nuối tiếc ở Dead Rising 1 là nó quá đậm chất Nhật. Hiện tại chúng tôi đang tiến gần hơn tới game thủ phương Tây với phiên bản tiếp theo này”.
Dead Rising 2 được dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay.
http://248.vn/images/news/logo_248.png
Capcom đã tiết lộ sự nuối tiếc của họ sau khi thực hiện phiên bản Dead Rising đầu tiên, nó mang quá nhiều chất Nhật Bản. Công ty cũng tin rằng phiên bản tiếp theo sẽ phù hợp với thị hiếu của game thủ phương Tây hơn.
Dead Rising được thực hiện hoàn toàn tại Nhật bởi Capcom, và được sản xuất bởi nhà thiết kế của Megaman – Keiji Inafune. Lần này, Capcom đã có sự hỗ trợ của studio Blue Castle tại Canada trong nhiệm vụ phát triển. Tuy nhiên, Inafune vẫn sẽ là người thiết kế toàn bộ dự án.
http://248.vn/images/image/Tin/041004_TIG_Dead/6.jpg
Dead Rising quá đậm chất Nhật Bản?
Nhà sản xuất Shinsaku Ohara phát biểu: “Phiên bản Dead Rising đầu tiên được thực hiện với phong cách Nhật Bản. Chúng tôi đã có được vài sự giúp đỡ từ Mỹ, nhưng về cơ bản nó được thực hiện hoàn toàn tại Nhật. Lần này chúng tôi muốn làm tốt hơn để phù hợp với game thủ phương Tây.
Đó chính là lý do chúng tôi đang làm việc cùng studio Blue Castle. Họ biết mình thích gì và điều đó rất tốt cho việc phát triển các ý tưởng.
http://248.vn/images/image/Tin/041004_TIG_Dead/3.jpg
Capcom tin rằng phiên bản tiếp theo sẽ phù hợp với thị hiếu của game thủ phương Tây hơn
Cùng với nhau chúng tôi đã bật ra những ý tưởng điên rồ hơn cả phiên bản đầu tiên. Điều mà chúng tôi nuối tiếc ở Dead Rising 1 là nó quá đậm chất Nhật. Hiện tại chúng tôi đang tiến gần hơn tới game thủ phương Tây với phiên bản tiếp theo này”.
Dead Rising 2 được dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay.
http://248.vn/images/news/logo_248.png