PDA

View Full Version : [iConnek] Kế hoạch sơ duyệt và tổng duyệt Iconnek



M.Com
18-02-2009, 02:05 PM
Như các bạn đã biết, 1 tháng nữa iConnek sẽ chính thức diễn ra, chúng ta xũng sẽ phải lên kế hoạch cho các buổi sơ duyệt và tổng duyệt cho chương trình.

Thông tin cụ thể như sau:

Buổi sơ duyệt:


Từ 1h30' chiều đến 6h30' chiều, thứ 7, ngày 14/3/2009
Địa điểm: Hội trường lớn, Tầng 2, Trung Tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Hòa Bình.

Các bạn đã đăng ký trước hoặc chưa đăng ký có thể đến tham dự sơ duyệt. Khi đi các bạn mang theo Beat nhạc, hoặc những nhạc cụ cần thiết khi biểu diễn.

Buổi này cũng sẽ tiền hành test lại MC cho chương trình.


Buổi Tổng duyệt:


Từ 3h chiều đến 6h chiều, thứ 6, ngày 20/3/2009

Các tiết mục được chọn sẽ chạy thử một loạt trước chương trình như kịch bản.
_________________

Và vào ngày 21/3 tức thứ 7, lúc 8h tối chương trình sẽ chính thức bắt đầu, tại sân TT Hoạt động thanh thiếu niên HB.

Vậy mong các bạn theo dõi và đăng ký các tiết mục để BTC có kế hoạch trước cho các công việc trên.

_________________
Theo liên lạc sáng nay với bên TT thì các tiết mục tham gia biểu diễn sẽ nhận được một số tiền nho nhỏ hỗ trợ từ trung tâm.:adi_hvt5:

Sally Fuu
18-02-2009, 02:08 PM
lần này phải bố trí lịch quân sự để tham gia rùi,ôi quân sự

miss_fashion
23-02-2009, 08:53 PM
Có cần chị giúp gì ko???
Chị đọc sơ qua nội dung, thấy tất cả vẫn chỉ là "dự định" vậy kế hoạch cụ thể đâu?? Phải trưng cái kế hoạch cụ thể lên để mọi người cùng biết chứ? Và phân rõ ràng, cụ thể xem là có những vấn đề gì cần thiết khi tổ chức 1 chương trình "hoành tráng" như vậy. xem ai phụ trách việc gì? Cụ thể sẽ làm gì? Những vấn đề phát sinh là gì?
Ví dụ như việc tổ chức sẽ cần tiền, vậy là sẽ phải xin tài trợ, vậy ai sẽ đi xin? Nên phân công 1 nhóm - những người có khả năng thuyết phục và có những mối quan hệ khá vững vàng với đơn vị tài trợ...
Rồi poster, afique, banner... nhóm nào phụ trách??
Nhóm chỉ đạo? nhóm tiếp khách? .............
Vì tính chất hoành tráng nên ko thể ko có kế hoạch cụ thể vì chẳng ai ng ta tài trợ cho những chương trình ko rõ ràng hay chỉ đơn giản là "làm tự thiện". Phải để họ "tin" là chúng ta làm được "việc có ý nghĩa" đó thi người ta mới sẵn sàng móc ví, rút tiền đưa cho chúng ta. Chị thấy nên rút kinh nghiệm tự những chương trình có động đến kinh phí tài trợ như MYR.
1 vài góp ý nho nhỏ.

Sagi
24-02-2009, 04:16 PM
Rất cảm ơn tất cả ý kiến của chị Miss :D Bọn em cũng có kế hoạch tương đối rồi chị ạ. Khung ctr đang gấp rút hoàn thành để tiền hành đi xin tài trợ. Tất nhiên công việc sẽ được phân công cho những đối tượng phù hợp :D Nếu chị rảnh, chị có thể design giúp bọn em 1 số Poster + tờ rơi đc ko ạ :D (em rất "kết" mấy cái chị làm cho MYR)

Ms l3ng k3ng
25-02-2009, 05:42 PM
Chương trình diễn ra buổi tối nói thật với bác Minh là đến 99% em hok tham gia vì làm sao về HN kịp trong ngày, haizzz

CongChuaKFC
26-02-2009, 09:20 AM
thuê loa dàn,mic mủng chưa ạ?em biết ở hb có chỗ thuê naz :D,ngay gần trường HVT luôn

Rains Quỷ
26-02-2009, 10:45 AM
thuê loa dàn,mic mủng chưa ạ?em biết ở hb có chỗ thuê naz :D,ngay gần trường HVT luôn

Những cái này hình như BTC xin được tài trợ từ TT rồi thì phải :-? Giờ chắc chỉ còn thiếu một tay nhạc công zin nữa thôi :D

Mr.Dancer
26-02-2009, 05:34 PM
ôi vậy là sắp pải lên sàn dao dịch rùi a`h
tình hình phải tung tin cho tất cả để cùng đẩy giá
phát huy tiềm năng của tất cả thj` mới zui nhỉ

Sagi
04-03-2009, 08:51 PM
Thế là khung chương trình đã xong chưa ạ :|

Rains Quỷ
05-03-2009, 12:55 AM
không biết bao giờ thì công bố khung chương trình cho các bên biết đây nhỉ :-/